Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

( Cổ đại - Giang hồ ) Đạo Phi Thiên Hạ - Nguyệt Xuất Vân ( tập 1 chương 15 )



๑♥๑

VĂN ÁN
Đằng đẵng chờ chồng gần bốn năm, thời khắc trái tim nàng nảy sinh tình yêu với chàng chính là lúc nàng trốn trong hàng ngũ những người mừng công thắng trận của chàng. Nhưng lúc ấy nàng cũng bàng hoàng nhận ra, bên cạnh chàng đã có một người con gái khác vô cùng xinh đẹp. Chỉ sau một đêm, nàng từ chính phi trở thành thứ phi. Nàng chấp nhận không một lời than vãn. Nhưng mọi điều chàng làm đều vì người con gái khác. Chàng phụ tình, hà tất nàng phải một lòng một dạ?
Chàng sinh ra trong gia đình quyền thế nhưng lại trưởng thành trong “bóng tối”. Chàng quyết định phải sinh tồn giữa những âm mưu. Từ một thiếu niên yếu đuối trở thành một chiến thần bất khả chiến bại. Trong quá trình lột xác chàng đồng thời cũng đem lòng yêu thích một bóng hình thanh cao với vẻ đẹp như tuyết liên ngạo tuyết. Nhưng người con gái đó lại xem trọng quyền lực hơn tình yêu. Người hữu tình, kẻ vô dạ, chàng biết phải làm gì đây?



๑♥๑


Tác phẩm : Đạo phi thiên hạ 
Tác giả : Nguyệt Xuất Vân
Dịch giả : Tỏa Nhị Kiều
Thể loại : Ngôn tình , cổ đại , giang hồ , tranh quyền đoạt vị
Kết : Happy Ending
Edit : Nghi Giao Chi Hàn
Độ dài : 2 tập - 56 chương + 4 ngoại truyện

๑♥๑

Tập 1

Đôi môi khẽ động, nàng không nhịn nổi cất lên một tràng cười, trong đó có vài phần cuồng ngạo, vài phần tà khí, và còn cả vài phần cay đắng không sao thốt nên lời. Ánh mắt nàng quét qua khuôn mặt chàng, nhìn xuống nền tuyết trắng xóa. Tuyết trắng tinh khôi phản chiếu ánh sáng mặt trời, tựa như băng châm khiến mắt nàng đau nhói. Gió trên vách núi cũng bỗng trở nên lạnh hơn, thổi xuyên qua y phục, thổi vào trong lòng nàng, đáy lòng nàng lúc này hoàn toàn lạnh giá.


Lâm Giang Tiên


Họ giống như hai pho tượng đất vô cảm, đem đập vỡ đi, dùng nước hòa trộn, từ nay trong chàng có thiếp, trong thiếp có chàng. Thế nhưng, tượng đất vẫn là tượng đất, thân thể tuy hòa quyện vào nhau, nhưng trái tim vẫn không cùng nhịp đập.


Lãng Đào Sa

Nàng có biết không, chẳng người đàn ông nào có thể chống lại sự quyến rũ của một thân hình mềm mại ngát hương cả. Nếu trên người nàng không bị thương, có lẽ từ lâu ta đã không kiềm chế được rồi. Nàng phải biết, có những lúc dục vọng của người đàn ông không hề liên quan gì đến tình yêu hết.
Chương 16 - Chương 17

Chương 18 -Chương 19 - Chương 20

Chương 21 - Chương 22 - Chương 23

Chương 24 - Chương 25 - Chương 26

Chương 27 - Chương 28 - Chương 29

Như Mộng Lệnh

Tiếng nói lạnh lùng của chàng chậm rãi truyền xuống từ trên đỉnh đầu nàng, âm trầm nhẫn nhịn: “Nàng muốn lấy mạng ta, nhưng ta lại muốn có được trái tim nàng.” Chàng cười đau khổ nói: “Nếu móc trái tim nàng ra là có thể có được trái tim ấy, thì thật dễ dàng biết bao.”
Chương 30 - Chương 31

Chú giải

CÒN NỮA...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét